img

Quang Long đồng hành cùng Lễ ra mắt HỘI NHỊP CẦU VIỆT-ĐỨC (VDB)

Quang Long đồng hành cùng Lễ ra mắt HỘI NHỊP CẦU VIỆT-ĐỨC (VDB)
Ngày 17/6/2022 vừa qua, tại khách sạn Five Star Majestic Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ ra mắt văn phòng đại diện phía Nam của Hội nhịp cầu Việt – Đức, nhằm mở rộng thêm cầu nối về y tế – giáo dục – xúc tiến đầu tư cũng như mong muốn hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, giao thương, hợp tác giữa 2 đất nước Việt Nam và Đức.

Hội nhịp cầu Việt – Đức (VDB)

Là một tổ chức phi chính phủ được thành lập tại Cộng Hòa Liên bang Đức, đã được sự cấp phép của Bộ Ngoại giao tại Việt Nam về mọi lĩnh vực.

Hội nhịp cầu Việt – Đức được ví như cầu nối về Y tế và Sức Khỏe – đưa những thành tựu y khoa của Đức để giúp nâng sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Ngoài ra, VDB còn là cầu nối xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, giao thương và hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Đức.

Buổi lễ ra mắt VDB Miền Nam

Công ty TNHH Thực Phẩm Sức Khỏe Quang Long vô cùng hân hạnh khi nhận được cơ hội đồng hành cùng VDB trong buổi lễ ra mắt văn phòng đại diện miền Nam vừa qua bằng việc tài trợ một số phần quà Đông Trùng Hạ Thảo để gửi tặng các quý đối tác cũng như bạn bè doanh nghiệp giữa 2 nước.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Loan – đại diện Tổng Lãnh sự Đức tại TP HCM chia sẻ “Bản thân tôi rất vui mừng vì các hoạt động của Hội nhịp cầu Việt – Đức ngay tại thành phố mang tên Bác đang tiếp tục được thúc đẩy và mở rộng hơn nữa. Chúng tôi luôn mong đợi và chào đón các đối tác không chỉ ở riêng tổng lãnh sự và toàn thể các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức Đức và Việt Nam có mối liên hệ nồng ấm với nước Đức. Tôi xin muốn được bày tỏ sự to lớn của mình và sự hợp tác vào tương lai mai sau giữa hai nước”.

Đồng hành cùng chương trình là các đơn vị tài trợ, đối tác thân thiết của VDB, đặc biệt là Hãng hàng không BamBoo Airways – được biết đến là hãng hàng không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn dịch vụ cùng với đoàn tiếp viên xuất sắc nhất Châu Á.

Lễ ra mắt Hội nhịp cầu Việt – Đức (VDB) tại TP HCM.

Qua buổi ký kết hợp tác kết nối Việt Nam và Đức góp phần phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược song phương một cách toàn diện, từ đó nâng tầm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Cùng với đó là các nhà tài trợ kim cương như SaGoWin, Hoa Tiến Đạt, Transport, Trần Châu Phúc, Trần Cao Vi, công ty TNHH TM DV Thành Được…

Một số hình ảnh trong buổi lễ