img

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ Thực Phẩm Chức Năng – (Quang Long trực tiếp nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc)

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ Thực Phẩm Chức Năng – (Quang Long trực tiếp nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc)

  Việc nhận mẫu dùng thử sản phẩm đã không phải còn quá xa lạ với nhiều bạn hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người hoài nghi về việc nhận mẫu miễn phí như vậy và đặt các câu hỏi như: Tại sao các thương hiệu lại tặng miễn phí cho người dùng? Liệu đây có phải hàng quá hạn sử dụng? Không biết sản phẩm này đã được kiểm nghiệm an toàn chưa? Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ lý do vì sao hình thức tặng mẫu thử lại phổ biến như vậy.

Bạn đã bao giờ nhận mẫu thử miễn phí?

Bạn có biết rằng mình sẽ có cơ hội nhận mẫu thử miễn phí hoàn toàn từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau như mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm sức khỏe,… và các sản phẩm cho gia đình. Đổi lại trước và sau khi sử dụng bạn sẽ cần phải làm một bảng khảo sát theo các thông tin mà đơn vị cung cấp mong muốn tìm hiểu. Nếu bạn chưa từng nhận mẫu thử miễn phí chắc hẳn sẽ có thắc mắc dưới đây.

Mẫu thử có phải hàng kém chất lượng quá hạn sử dụng, chưa được kiểm nghiệm an toàn hay không: Chắc chắn là không các bạn nhé, mẫu thử cũng chính là sản phẩm đại diện cho thương hiệu và được sản xuất cùng một sản phẩm chính thức và đã trải qua toàn bộ quá trình gia công kiểm tra nghiêm ngặt. Đặc biệt chương trình tặng mẫu thử Thực Phẩm Chức Năng Yến Nữ Hoàng & Sâm Hoàng Đế của Công ty TNHH Thực Phẩm Sức Khỏe Quang Long đang diễn ra chính là sản phẩm gốc chính thức mà Công ty đang bày bán trên thị trường.

Tại sao Quang Long lại tặng mẫu thử Thực Phẩm Chức Năng hoàn toàn miễn phí ?

Có nhiều lý do để một Công ty cần khảo sát và đánh giá về mẫu thử sản phẩm. Dưới dây là một số lý do chủ yếu có thể bạn sẽ quan tâm.

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Công ty TNHH Thực Phẩm Sức Khỏe Quang Long là đơn vị Việt Nam chuyên nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Hàn Quốc mà không qua trung gian các sản phẩm như: Nhân Sâm, Thực Phẩm Chức Năng và Mặt nạ dưỡng da (bên cạnh ngành nghề chính là nuôi trông sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo Yến Sào). Chúng tôi liên tục nghiên cứu tìm hiểu các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất từ xứ sở Kim Chi để mang về những mặt hàng uy tín chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Việc tặng mẫu dùng thử và người dùng khảo sát sẽ giúp Quang Long dễ dàng tìm hiểu quá trình trải nghiệm cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tổng hợp các đánh giá, từ đó sẽ cùng với đơn vị Hàn Quốc phát triển sản phẩm hơn để giải quyết nhu cầu hỗ trợ sức khỏe một cách cao nhất.

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm mới

Quang Long với sứ mệnh mang đến các sản phẩm thực phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều đạt chứng nhận an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên việc ra mắt một dòng sản phẩm mới và được người tiêu dùng đón nhận không phải là chuyện đơn giản. 

Là một dòng sản phẩm mới, do đó việc trải nghiệm của khách hàng trước khi mua là điều rất quan trọng. Người tiêu dùng thông minh luôn cần phải cảm nhận thực tế về chất lượng sản phẩm theo hướng tích cực mới tăng được quyết định mua hàng. Hơn hết Quang Long còn thường xuyên liên lạc để hỗ trợ cũng như tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất có thể, từ đó gia tăng niềm tin về sản phẩm.

Các câu hỏi thường gặp về việc đăng ký nhận mẫu thử

Dưới đây Quang Long xin giải đáp các câu hỏi thường gặp nhất đối với những khách hàng lần đầu đăng ký nhận mẫu thử miễn phí.

Cách nhận mẫu miễn phí tại nhà

Trong khuôn khổ bài viết này, bạn sẽ thấy đường dẫn đến biểu mẫu đăng ký ở cuối bài. Trong đó yêu cầu các thông tin cá nhân của bạn như họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, lựa chọn loại mẫu thử mong muốn cũng như tình trạng bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn cho bạn trước khi gửi mẫu thử.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Quang Long theo các sau:

  • Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Đông trùng hạ thảo Quang Long: m.me/116283946891853
  • Gọi đến Hotline của chúng tôi qua số: 1800 888 852 (cước gọi miễn phí)
  • Gửi thông tin hoặc những vấn đề thắc mắc đến địa chỉ email: admin@quanglonghf.com

Bạn đã đăng ký nhưng không nhận được sản phẩm

Nếu bạn đăng ký nhận mẫu thử nhưng không nhận được sản phẩm có thể sẽ thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Thất lạc hàng hoá: Một số trường hợp không may có thể gây thất lạc hàng hoá mà nguyên nhân là do khâu kiểm soát hàng hoá của đơn vị vận chuyển.
  • Số lượng người nhận: Do lượng người đăng ký nhận mẫu thử vượt quá mức ngân sách ban đầu và chúng tôi cần phải rà soát thông tin, liên hệ và tư vấn trước khi gửi mẫu nên thời gian nhận được hàng có thể lâu hơn so với dự kiến.
  • Giới hạn về thời gian đăng ký nhận mẫu: Trên biểu mẫu chúng tôi có lưu ý đầu đủ thời gian diễn ra chương trình, tuy nhiên có thể bạn không để ý mà vẫn đăng ký. Đối với các trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ lưu thông tin và liên hệ với bạn khi có chương trình nhận mẫu tiếp theo.
  • Sai thông tin đăng ký: Đây cũng là một trong các trường hợp dễ xảy ra do quý khách điền sai số điện thoại, thông tin nhận hàng dẫn tới Quang Long không thể liên hệ với bạn.
  • Nằm ngoài đối tượng phù hợp trải nghiệm mẫu: Vì đặc thù sản phẩm là hỗ trợ sức khỏe cho nam và nữ giới ở độ tuổi trung niên và những lưu ý chống chỉ định cho vài đối tượng có tiền sử bệnh, do đó để bảo đảm an toàn cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Quang Long xem xét kĩ thông tin trước khi liên hệ với bạn để nhận mẫu.

Lưu ý khi tham gia

Những đăng ký đầy đủ thông tin và phù hợp sẽ được nhận phần quà, mỗi đối tượng chỉ được tham gia 1 lần duy nhất.

Thời gian nhận đăng ký từ hôm nay đến hết ngày 30/06/2022