img

Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ PHÒNG CHỐNG COVID-19?

Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ PHÒNG CHỐNG COVID-19?
    Để giúp cơ thể chống lại các loại virus từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể thì hệ miễn dịch được coi là hệ thống phòng thủ tự nhiên vô cùng quan trọng. Hệ miễn dịch giúp cơ thể ngăn chặn các vi khuẩn, virus, nấm,… để bảo vệ cơ thể. Trong tình hình dịch bệnh đang xuất hiện nhiều chuyển biến rất phức tạp như hiện nay thì TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH GIỮA MÙA DỊCH COVID-19 VỚI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO là cách an toàn và hiệu quả nhất.
    Việc có chế độ ăn uống thích hợp như sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để hỗ trợ sức đề kháng là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết hôm nay, Quang Long sẽ chia sẻ những thông tin về việc Đông Trùng Hạ Thảo giúp cơ thể chúng ta gia tăng miễn dịch bằng cách nào cũng như hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước mối nguy Covid-19 ra sao nhé.

Gia tăng hệ miễn dịch – Việc cấp bách quan trọng trong mùa dịch bệnh

   Hệ miễn dịch là một hệ thống được tạo thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, phối hợp với nhau để bảo vệ con người chống lại vi trùng và vi sinh vật có trong cuộc sống. Trước tình hình dịch bệnh virus “Cô Vy” đang diễn ra phức tạp như hiện nay thì việc tiêu diệt các sinh vật truyền nhiễm, có hại cho sức khỏe là điều cực kì cần thiết. Nếu không có những giải pháp bảo vệ an toàn thì cơ thể sẽ rất dễ bị virus xâm nhập dẫn đến những nguồn bệnh vô cùng nghiêm trọng.

(hình tác dụng chính của ĐTHT)

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với hệ thống miễn dịch trong cơ thể

 Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến là một loài nấm có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Cụ thể, nấm Đông Trùng Hạ Thảo được rất nhiều chuyên gia đánh giá có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Theo nhiều công bố về các hợp chất kháng virus từ thực vật, hợp chất cordycepin bên trong loài nấm này có khả năng kháng được nhiều nhóm virus qua cơ chế ức chế nhân bản virus. Từ đó giúp tăng cường miễn dịch chống virus hiệu quả.
    Không chỉ thế, Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác dụng điều hòa miễn dịch, giúp duy trì cân bằng nội môi của cơ thể. Từ đó, Đông Trùng Hạ Thảo có ý nghĩa sinh lý quan trọng đối với chức năng bình thường của cơ thể, kể cả kháng sự xâm nhập của virus.