img

Quang Long chính thức hợp tác cùng Hệ Thống Phân Phối BUY2SELL VIỆT NAM

Quang Long chính thức hợp tác cùng Hệ Thống Phân Phối BUY2SELL VIỆT NAM

Các dòng sản phẩm của 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐒𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐋𝐨𝐧𝐠 chính thức “lên kệ” toàn hệ thống Showroom Buy2SELL Việt Nam.

 

Công Ty TNHH Thực phẩm Sức khỏe Quang Long chính thức hợp tác cùng Buy2SELL Việt Nam để phát triển hệ thống phân phối cho các sản phẩm của Công ty, tìm kiếm thêm sự kết nối với nguồn hàng hóa nước ngoài – cho cơ hội hợp tác đổi mới cũng như mở rộng phạm vi bán hàng nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.


Sản phẩm của Quang Long được trưng bày trong tất cả các Showroom của Buy2SELL tại Thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng cung ứng cho thị trường và quý khách hàng, bên cạnh cũng là cơ hội cho Quang Long trải nghiệm xu hướng mới từ thế giới với nguồn hàng phong phú cho kinh doanh tiềm năng.

 


Buy2SELL mang lại mô hình dịch vụ thiết thực về xuất nhập khẩu – Dịch vụ phân phối, không chỉ riêng Online mà bao gồm cả kênh Offline và sự hỗ trợ Logistic, tiếp thị và phát triển thương hiệu cũng như hỗ trợ hệ thống kênh bán hàng của Quang Long có cơ hội giao tiếp với toàn cầu từ bây giờ và tương lai.

 

 

Địa chỉ Showroom :

  1. Buy2SELL Nguyễn Văn Linh : 1026 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  2. Buy2SELL SC VivoCity : 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 4, TP.HCM
  3. Buy2SELL Lotte Mart Quận 7 : 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Truy cập trang sản phẩm của Quang Long trên trang website Buy2SELL tại : https://by.com.vn/k6YKmZ